Tin tức

Xe đạp điện Pega Cap A9 phiên bản nâng cấp HOÀN HẢO

"Trong 5 năm gần đây, xe đạp điện được sử dụng rất thịnh hành ở thị trường Việt Nam.  Nhắc đến xe đạp điện đang được ưa chuộng hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu xcủa thương hiệu Pega. Dòng thương hiệu nổi tiếng tạo ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế trẻ trung, đa màu sắc và nhiều kiểu dáng khác nhau. Hiện này mẫu xe đạp điện Pega Cap A9 màu đen hội tụ đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất có trên chiếc xe đạp điện của hãng. Cùng cửa hàng xe đạp điện tại Quận 9 khám phá mẫu xe thuộc thương hiệu Page công nghệ mới này nhé ? "

 

 

Xe đạp điện pega cap A9 màu đen bền bỉ với thời gian

 

Xe đạp điện Pega Cap A9 màu đen sang trọng

 

 

Xe đạp điện Pega Cap A9 màu đen có thiết kế đằng trước thanh mảnh, đằng sau chắc chắn tạo cảm giác thanh thoát. Với khung xe được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện kết hợp hoàn hảo với lớp nhựa ABS cao cấp giúp chống chịu được các va đập mạnh nhất. Ưu điểm vô cùng tiện lợi khi sử dụng xe đạp điện Pega Cap A9 là sở hữu động cơ với công suất lên đến 350W 3 pha một chiều không chổi than với vận tốc tối đa hơn 40km/h có thể di chuyển hơn 70km trong khi chỉ cần một lần cắm sạc hơn 6 giờ giúp tiết kiệm thời gian sạc đáng kể. Ngoài ra, mẫu xe này còn sử dụng phiên bản nâng cấp hoàn hảo cùng với những tính năng vượt trội nên dòng xe của thương hiệu Pega được nhiều học sinh, sinh viên, người già và dân công sở lựa chọn. Đặc biệt xe đạp điện Pega Cap A9 màu đen cao cấp dù phơi nắng mưa mà màu vẫn luôn như mới.

 

Vì sao xe đạp điện Pega phù hợp nhất cho lứa tuổi học sinh?

 

Xe đạp điện PEGA Cap A9 phiên bản nâng cấp HOÀN HẢO (2)

Dòng xe đạp điện Pega giá rẻ phù hợp cho học sinh

 

Xe đạp điện Pega được nhiều phụ huynh lựa chọn để làm phương tiện cho con em đi học hằng ngày bởi đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn về an toàn. Sử dụng pin Lithium dùng trên xe điện PEGA với quy trình chế tạo tỉ mỉ và khắt khe, có thể sử dụng được quãng đường xa, ứng dụng công nghệ làm pin tiên tiến nhất hiện nay tại châu Á và trên thị trường Việt Nam, chỉ có duy nhất tại PEGA. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hàng loạt tính năng sáng tạo như chìa khóa điện tử sở hữu khả năng chống trộm cao cấp, phát ra âm thanh cảnh báo khi có tác động mạnh vào xe. Chỉ với một nút bấm ở khoảng cách xa, người dùng có thể tìm được xe của mình trong vô vàn các loại xe khác, khóa và mở xe một cách tiện lợi. Bên cạnh đó giá xe đạp điện Pega Cap A9 phù hợp với tài chính gia đình. Vì vậy, mà xe được sử dụng rất phổ biến trong độ tuổi học sinh.

 

Xem thêm >>>Dịch vụ thay bình acquy xe đạp điện giá rẻ tại Quận 9

 

Địa chỉ mua xe đạp điện Pega Cap A9 giá rẻ, chất lượng tại Quận 9

 

Xe đạp điện PEGA Cap A9 phiên bản nâng cấp HOÀN HẢO

 

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe điện nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và nước ngoài. Địa chỉ mua xe điện giá rẻ tại Quận 9 đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trong việc mua bán các mặt hàng xe điện giá rẻ tại tp HCM. Ngoài ra chúng tôi còn là cung cấp các mẫu xe máy điện, xe đạp thể thao,... Đừng ngần ngại để lại thông tin qua số Hotline:  0977 333 548  để được tư vấn tận tình hoặc truy cập vào website để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. 

 

CỬA HÀNG XE ĐIỆN LONG VŨ
Địa Chỉ : 639 Lê Văn Việt, P. Tân Phú,Q.9, TP.Hồ Chí Minh
Liên Hệ : 0977 333 548 
Email: hoanghuythuong1977@gmail.com
Website : xedienlongvu.com