Tin tức

Cửa hàng xe đạp điện chính hãng giá rẻ cho học sinh, sinh viên tại Thủ Đức

Xu hướng sử dụng xe đạp điện đang ngày càng gia tăng, nhất là với đối tượng học sinh sinh viên vì dễ sử dụng, chi phí hợp lý, độ an toàn cao, không cần bằng lái mà còn thân thiện với môi trường. Tuy nhiên khi mua xe, nhiều người thường gặp vướng mắc ở chỗ làm sao mua được phương tiện chính hãng, giá tốt. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê những nguyên tắc hữu ích giúp phụ huynh chọn mua được chiếc xe phù hợp cho con. Bên cạnh đó, bài viết này còn giới thiệu địa chỉ bán xe điện chính hãng giá rẻ cho học sinh sinh viên ở Thủ Đức. Theo dõi ngay nhé!

 

 

Nguyên tắc vàng khi chọn mua xe đạp điện

 

 

xe đạp điện

 

Đối với nhiều bạn nhỏ, xe điện là món quà lớn có giá trị đầu tiên trong đời

 

Xe điện là phương tiện đi lại cấp thiết hàng ngày, nó vừa là tài sản có giá trị vừa ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng và sự an nguy của người dùng. Vì vậy, bố mẹ nên cẩn thận khi chọn mua xe cho con để chiếc xe thực sự là người bạn đáng tin cậy đồng hành cùng các em trong suốt thời gian dài. Dưới đây là 5 nguyên tắc phụ huynh không nên bỏ qua để thực hiện mong muốn trên:

 

Chọn lọc thông tin

 

Google là công cụ tìm kiếm phổ biến, vậy nên mọi người có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin bằng công cụ này. Nếu bạn đã xác định mua xe đạp điện thì hãy tìm thông tin đến nơi đến chốn để có những hiểu biết chính xác và tìm được địa chỉ mua hàng tin cậy.

 

Đừng quên kiểm chứng độ xác thực của cơ sở kinh doanh. Bạn có thể nhận biết qua hình ảnh thực tế như xem xem có hình ảnh chụp tại cửa hàng không, hình ảnh là tự chụp hay ảnh mạng… hoặc đối chiếu xem địa chỉ trên trang web có thật không…

 

Đồng thời, khi tìm kiếm trên mạng thì bố mẹ cũng sẽ thấy có rất nhiều lời mời chào mua xe điện cũ, chúng có giá khá rẻ nhưng cũng đi kèm rất nhiều rủi ro. Do đó, bạn nên mua xe mới thay vì xe cũ.

 

Chọn điểm bán xe chính hãng, uy tín

 

Khi mua xe tại nhà phân phối chính hãng, bạn sẽ chắc chắn rằng sản phẩm mà mình nhận được là hàng thật và được sản xuất bởi thương hiệu mà bạn chọn. Đặc biệt, bạn còn được hỗ trợ về chính sách bảo hành và nhiều quyền lợi khác từ hãng.

 


 

Ngoài ra, bạn cũng nên mua xe tại những cửa hàng uy tín đã hoạt động trong nhiều năm liền. Bởi để một cửa hàng có thể tồn tại lâu năm thì ắt hẳn họ phải có được chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hài lòng nhiều thế hệ khách hàng và tiếp tục phát triển.

 

Chọn mẫu xe đạp điện phù hợp

 

Phụ huynh phải chọn phương tiện phù hợp với vóc dáng, sở thích và đáp ứng được khả năng di chuyển của con em. Chiếc xe phải mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, khi ngồi không bị tù chân. Mặt khác, bạn cũng nên chọn mua xe của những thương hiệu tin cậy để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

 

xe đạp điện

 

Hãy tôn trọng ý kiến của con về ngoại hình và màu sắc xe

 

Lắng nghe ý kiến của nhân viên tư vấn

 

Nhiều khách hàng cho rằng nhân viên thì luôn nói tốt về sản phẩm của mình nên thường tự tìm hiểu qua internet mà không biết rằng không phải thông tin nào trên mạng cũng chính xác. Bạn nên hỏi trực tiếp người bán hàng rồi tự cân đối, loại trừ thông tin để có cái nhìn đầy đủ nhất về sản phẩm. Dựa trên tư vấn của nhân viên, bạn hãy quan sát chiếc xe (phần khung, phần điện, các mép nhựa...) và đưa ra các câu hỏi để khai thác thông tin.

 

Việc lắng nghe ý kiến tư vấn của người bán hàng sẽ đặc biệt cần thiết nhìn bảng giá. Bảng giá ở các cửa hàng xe điện khác nhau chắc chắn sẽ khác nhau. Tuy vậy, giá đắt hay rẻ chỉ có thể xác định được khi bạn phân biệt đúng loại xe đạp điện và so sánh trên cùng model. Nếu ba mẹ có thấy cửa hàng nọ đắt hơn cửa hàng kia thì hãy thoải mái đặt câu hỏi với nhân viên để xem họ trả lời như thế nào, từ đó bạn sẽ có được lựa chọn tối ưu nhất.

 

Tìm hiểu quyền lợi sau bán hàng

 

 

xe đạp điện

 

 

Mỗi nhà sản xuất đều có chính sách đối với sản phẩm mà họ sản xuất ra nhưng người chịu trách nhiệm cuối cùng với khách hàng lại là đơn vị bán lẻ. Nhà sản xuất tốt nhưng đơn vị bán lẻ không tốt thì khách hàng sẽ chịu thiệt. Thế nên bố mẹ hãy ưu tiên những cửa hàng có chính sách hậu mãi tốt để được bảo vệ quyền lợi tốt nhất.

 

Long Vũ: Cửa hàng xe đạp điện chính hãng giá rẻ tại Thủ Đức

 

Trên đây là 5 nguyên tắc chọn mua xe đạp điện hữu ích mà chúng tôi vừa chia sẻ cho bạn, trong số đó, bạn ưu tiên tiêu chí nào nhất? Nếu như bạn đặc biệt lưu tâm đến yếu tố uy tín, chính hãng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Long Vũ - Cửa hàng kinh doanh xe điện uy tín hàng đầu tại Tân Phú (TP. Thủ Đức).

 

Cửa hàng xe đạp điện Long Vũ chuyên phân phối xe chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Với bề dày hoạt động như vậy thì độ uy tín là điều không cần bàn cãi. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

 

xe đạp điện

 

Đường dây nóng 0977 333 548 luôn sẵn sàng tư vấn về mọi sản phẩm của cửa hàng

 

 

Tại Long Vũ có rất nhiều chủng loại xe đạp điện với nhiều mức giá khác nhau, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Tất cả sản phẩm mà cửa hàng cung cấp đều có giá đúng với giá niêm yết của hãng, có tem chống hàng giả kèm theo phiếu bảo hành.

 

Chưa hết, cửa hàng còn tung ra chương trình ưu đãi dành cho đối tượng học sinh sinh viên trong mùa tựu trường để hỗ trợ các em trong hành trình chinh phục tri thức. Các quyền lợi khi mua hàng tại Long Vũ cũng rất hấp dẫn, vượt xa các tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

 

xe đạp điện

 

 

CỬA HÀNG XE ĐẠP ĐIỆN LONG VŨ

Địa chỉ: 639 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0977 333 548

Email: hoanghuythuong1977@gmail.com

Website: xedienlongvu.com